Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
หรูหรา vs เรียบง่าย เลือก โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ให้ตอบโจทย์ความต้องการ

หรูหรา vs เรียบง่าย เลือก โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ให้ตอบโจทย์ความต้องการ

หรูหรา vs เรียบง่าย เลือก โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ให้ตอบโจทย์ความต้องการ

หากคุณกำลังมองหา โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง สักตัวไว้ใช้สอยหรือประดับตกแต่งห้องรับประทานอาหารและห้องต่าง ๆ ในบ้าน Mood Tone ของ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ที่แมทช์กับสไตล์การตกแต่งของห้องก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเมื่อต้องเลือก โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ที่มีความหรูหรากับเรียบง่าย จะเลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์ทั้งในแง่มุมของประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ที่ตรงกับกลิ่นอายการตกแต่งห้อง วันนี้เราจึงมีประเภทของโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน และให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน มาแนะนำกับทุกคน นอกจากนี้หากใครที่อยากเติมสีสันให้กับโต๊ะรับประทานอาหารและห้องของคุณ เราก็มีเทคนิคการตกแต่งมาฝากด้วยเช่นกัน รับรองว่า นำไปใช้ตกแต่งได้จริงอย่างแน่นอน

3 ประเภทของ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง หรูหรา vs เรียบง่าย เลือกดีไซน์ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ

สำหรับครอบครัวไหนหรือใครที่อยู่คอนโด แล้วกำลังมองหา โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง มาจัดวางตามพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเพื่อใช้สอยหรือตกแต่งห้อง เรามีประเภทของ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง มาแนะนำทุกคนกัน โดย โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง จะมีทั้งแบบที่มีกลิ่นอายของความหรูหราอย่าง โต๊ะกินข้าวท็อปหินอ่อน และเรียบง่าย คงความเป็นธรรมชาติอย่าง โต๊ะกินข้าวไม้ modern ซึ่งใครชื่นชอบการตกแต่งสไตลไหนก็สามารถนำไปปรับใช้กันได้เลย

โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่งไม้ เป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากลวดลายและสีจะมาจากไม้ล้วน ๆ นั่นแสดงว่าไม้แต่ละอันที่นำมาทำเป็นโต๊ะรับประทานอาหารจะมีลวดลายและสีแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้ จะแสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติ ความสวยงามในแบบฉบับที่อบอุ่น เรียบง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบาย เข้าถึงได้ไม่ยาก ซึ่งโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้ จะเหมาะกับห้องที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลและสไตล์เอิร์ธโทน ดังนั้นหากใครที่กำลังจะตกแต่งห้องสไตล์นี้ ก็สามารถเลือกตกแต่งโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้ได้เลย

 3 ประเภทของ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง หรูหรา vs เรียบง่าย เลือกดีไซน์ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ

เคล็ดลับการดูแลรักษา โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้ อาจจจะมีการดูแลรักษายากในระดับหนึ่ง เพราะหากไม้ไม่ได้ถูกอบมาให้ดี หรือตัวไม้ยังมีความชื้นสูงอยู่ก่อนนำมาผลิตเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร ก็อาจจะทำให้ตัวไม้ยืดหดตามความชื้น หรือเสี่ยงต่อการเจอปัญหาปลวดกินเนื้อไม้ได้ แต่อย่างไรก็ตามถ้าเลือกซื้อโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้คุณภาพดี มีเนื้อแข็งปานกลาง ปัญหาเหล่านี้ก็จะลดน้อยลง รวมถึงปัญหาเรื่องรอยขีดข่วน

โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่งหินอ่อน จะมีกลิ่นอายของความหรูหรา สะอาดสะอ้าน มีเสน่ห์ เพราะลวดลายของหินอ่อนจะมีความสลับซับซ้อน จึงทำให้ดูน่าค้นหาและเป็นที่ชื่นชอบได้ไม่ยาก สำหรับบ้านหรือห้องของใครที่ต้องการ Mood Tone ของความหรูหรา ดูดีมีระดับ แนะนำให้เลือกโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากหินอ่อนโดยเฉพาะ เนื่องจากจะทำให้บ้านดูทันสมัยและ Luxury นั่นเอง

เคล็ดลับการดูแลรักษา โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากหินอ่อน หากต้องการวางอาหารที่ร้อนหรือเครื่องดื่มน้ำอัดลม ควรหาที่รอง เพื่อป้องกันความร้อนและน้ำอัดลมที่อาจหกเปื้อนโต๊ะหินอ่อนได้ เพราะหินอ่อนเป็นวัสดุที่ไวต่อกรดและความร้อน ถ้าดูแลรักษาไม่ดีโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากหินอ่อน อาจจะมีสีที่ซีด หากสัมผัสโดนความร้อนหรือกรดจากอาหารและเครื่องดื่มอยู่บ่อย ๆ

โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่งกระจก เป็นโต๊ะรับประทานที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ดูสบายตา สามารถเข้ากับบ้านได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์มินิมอลหรือสไตล์โมเดิร์น เพราะกระจกเป็นวัสดุที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายในห้องนั้น ๆ ให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่ในขณะเดียวกันโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากกระจก ก็ยังให้ความรู้สึกที่หรูหรา เรียบง่าย ซึ่งใครที่กำลังมองหาโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ให้กลิ่นอายทั้งเรียบง่ายและหรูหราในตัวเดียว โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากกระจก นี่แหละตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด

เคล็ดลับการดูแลรักษา โต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากกระจก ควรระมัดระวังเรื่องการแตกหักของท็อปโต๊ะ เพราะกระจกเป็นวัสดุที่มีความเปราะบางและเกิดอันตรายได้ง่าย หากมีการแตกหักเกิดขึ้น ดังนั้นหากต้องเลือกโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากกระจก แนะนำให้เลือกกระจกที่เป็นเทมเปอร์ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้แตกหักยาก และมีความปลอดภัยมากกว่าโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ที่ทำจากกระจกทั่ว ๆ ไป

เทคนิคตกแต่งห้องอาหารที่มี โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ให้สดใส มีชีวิตชีวา

เทคนิคตกแต่งห้องอาหารที่มี โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ให้สดใส มีชีวิตชีวา

แปลงโฉม โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง โทรม ๆ ให้กลายเป็น โต๊ะกินข้าวโมเดิร์น เบื่อแล้ว! กับ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง โทรม ๆ ตัวเก่าที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วง มาแปลงโฉมด้วยการย้อมผิวโต๊ะรับประทานอาหารให้สวยเหมือนใหม่ แถมปรับปรุงแล้วยังให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม และถ้าหากนำ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ที่ทำจากไม้มาปรับ ก็สามารถขัดวัสดุเคลือบผิวเดิมออก แล้วฟอกสีให้เสมอกัน พร้อมทาน้ำยาเคลือบผิวชนิดด้าน ก็จะให้ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ที่ดูนุ่มนวล น่าใช้ และเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับห้องมากยิ่งขึ้น

เปลี่ยนโคมไฟแบบเดิม ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้มื้ออาหาร หลังจากที่ตกแต่งและปรับเปลี่ยน โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ไปแล้ว ลองหันมาเปลี่ยนโคมไฟดาวน์ไลต์ที่ส่องแสงสว่างเท่า ๆ กันทุกบริเวณ มาเป็นโคมไฟที่ส่องสว่างเฉพาะจุด โดยห้อยยาวลงมาที่กลาง โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง เพื่อช่วยกำหนดทิศทางของแสง และสร้างเสน่ห์ให้กับพื้นที่รับประทานอาหารอีกด้วย

ปรับเปลี่ยนผังห้องอาหารให้เหมาะกับการใช้งาน เปลี่ยนทิศทางของโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง ให้วางตามแนวยาวขนานไปกับหน้าต่าง เพื่อให้มีบริเวณสำหรับเดินผ่านได้สะดวก แล้วเสริมด้วยโซฟาหรือเก้าอี้เดี่ยว ๆ เพื่อให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก หรือจะเลื่อนไปใช้งานในบริเวณที่ใกล้เคียงก็ได้

เล่นสนุกกับสีสันและลวดลาย ด้วยการเปลี่ยนผ้าม่านสร้างบรรยากาศ บอกลาผ้าม่านชุดเก่าแล้วแทนที่ด้วยผ้าม่านสีอบอุ่นอย่าง สีวอร์มโทน หรือสีที่ใกล้เคียงกับโต๊ะรับประทานอาหาร 2 ที่นั่ง โดยเลือกเนื้อผ้าม่านที่ดูเบาสบาย เช่น ผ้าฝ้าย หรือผ้าที่โปร่งให้ความเป็นส่วนตัว แต่แสงสว่างยังสามารถส่องลอดเข้ามาในบริเวณพื้นที่ห้องได้ จากนั้นปรับชายของผ้าม่านให้ลอยขึ้นเหนือพื้นสักเล็กน้อย เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด และเมื่อรูดม่านปิดก็จะไม่ทำให้ห้องดูรู้สึกอึดอัดมากจนเกินไป

เป็นอย่างไรกันบ้าง? สำหรับประเภทของ โต๊ะกินข้าว 2 ที่นั่ง ที่นำมาฝากกันวันนี้ ใครที่ชื่นชอบโต๊ะแนวหรูหราก็อาจจะ โต๊ะทานข้าวหินอ่อน มาจัดวาง แต่หากชอบความเรียบง่ายก็สามารถเลือก โต๊ะกินข้าวไม้ modern ไม้ หรือถ้าเป็นคนที่ชอบทั้งความหรูหราและเรียบง่าย ท็อปโต๊ะกระจกก็ตอบโจทย์ความต้องการเช่นกัน นอกจากนี้หากคุณอยากตกแต่งห้องรับประทานอาหารเพิ่มเติม อย่าลืม! นำเทคนิคต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากกันไปปรับใช้ด้วยนะ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close