Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
หลากหลายไอเดียตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน

หลากหลายไอเดียตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน

การตกแต่งบ้านโดยการเน้นโทนสีขาว-ดำ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ในการแต่งบ้านที่ช่วยทำให้ห้องดูสว่างมากขึ้น เช่น ถ้าแต่งด้วยผนังหินอ่อนและกระจก ก็จะเพิ่มความหรูหราทันสมัย ได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติบวกกับความเป็นโมเดิร์นจึงออกมา เรียบหรู ดูดี เน้นความเรียบง่ายของตัวเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ดีไซน์เรียบๆ ซึ่งการตกแต่งสไตล์นี้จะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในห้องได้อย่างเต็มที่ ทำความสะอาดง่าย อีกทั้งโต๊ะหินอ่อน ราคา ก็ไม่สูงเกินไปนัก มีหลายห้องในบ้านที่เหมาะกับนำโต๊ะหินอ่อน มาตกแต่งเพิ่มความน่าสนใจ ตามที่จะแนะนำดังต่อไปนี้

โต๊ะหินอ่อน ราคา ไม่แพง ตกแต่งบ้านให้ดูดีในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว-ดำ

โต๊ะหินอ่อน ราคา ไม่แพง ตกแต่งบ้านให้ดูดีในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว-ดำ

ในการตกแต่งบ้านโทนขาว-ดำ สิ่งหนึ่งที่จำเป็นก็คือเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ที่มีลวดลายและความน่าสนใจเหมาะกับการตกแต่งสไตล์นี้ เพราะให้ความรู้สึกถึงความโปร่ง มีการคุมโทนสี ช่วยทำให้รู้สึกว่าพื้นที่ใช้สอยของห้องกว้างขวาง สบายตา และลายของหินอ่อน ก็นิยมนำมาให้แต่งพื้นที่ห้องภายในบ้านเพื่อความเรียบหรู ดูดี

ถ้าเป็นเมื่อหลายปีก่อนต้องยอมรับว่า ของแต่งบ้านอย่าง โต๊ะหินอ่อน ราคา ถือว่าค่อนข้างสูงเอาเรื่องพอสมควร แต่ในปัจจุบันนี้ด้วยการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและเปลี่ยนแปลงไป ทำให้มีการผลิตของตกแต่งบ้านลวดลายหินอ่อนออกมาได้สวยงาม โดนใจ โดยเฉพาะโต๊ะหินอ่อน ราคา แบบจังต้องได้ ซึ่งสีขาว เทา และดำที่ตัดกันเป็นลวดลายอย่างมีเอกลักษณ์ก็ดูเข้ากับบ้านโทนสีขาว-ดำอย่างลงตัว

แนวทางการตกแต่งพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนนั้น จริง ๆ แล้ว ไม่ได้จำเป็นว่าต้องใช้แค่โต๊ะหินอ่อนเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีของตกแต่งชิ้นอื่นในสไตล์แบบเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน เช่น เตียงนอนหัวนอนทรงสูงลายหินอ่อนสำหรับแต่งห้องนอน รวมถึงฟังก์ชั่นเสริมอย่างตู้กับโต๊ะข้างเตียง ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบหรูจากลายหินอ่อน ตลอดจนตู้เสื้อผ้าที่มีดีไซน์การผสานวัสดุลายหินอ่อนโทนสีขาวเข้ากับหน้าบานลายไม้สีธรรมชาติอย่างลงตัว

มากันที่ห้องน้ำบ้าง ปกติห้องน้ำในบ้านส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำอยู่แล้ว การตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลายหินอ่อนในรูปแบบต่าง ๆ ก็จะเป็นการสร้างสรรค์บรรยากาศให้มีความน่าใช้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผนังลายหินอ่อนสีขาว-ดำ พื้นกระเบื้องลายหินอ่อน เคาน์เตอร์ล้างหน้ากับโซนแต่งหน้าแบบบิวท์อินด้วยวัสดุลายหินอ่อน ที่มีข้อดีคือทนน้ำและความร้อนได้อย่างดี อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย

ในส่วนของมุมห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก เป็นห้องที่สามารถผสมผสานการตกแต่งที่เข้ากันได้หลายรูปแบบ ซึ่งหากจะเน้นสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาวดำ การตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ลายหินอ่อนบวกกับโซฟา โต๊ะ เก้าอี้ ผ้าม่าน ไอเท็มตกแต่งในโทนสีขาว-เทา ก็ช่วยสร้างบรรยากาศความเรียบง่าย เคร่งขรึมในขณะเดียวกันก็เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักผ่อนหรือผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างดีเช่นกัน

แนวคิดง่าย ๆ กับการตกแต่งพื้นที่ห้องครัวในบ้านด้วยโต๊ะหินอ่อน

แนวคิดง่าย ๆ กับการตกแต่งพื้นที่ห้องครัวในบ้านด้วยโต๊ะหินอ่อน

ห้องครัวในบ้านทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแค่เพียงพื้นที่ปรุงอาหารอย่างเดียว เพราะส่วนใหญ่หลาย ๆ บ้านมักออกแบบให้พื้นที่ห้องครัวมีการเชื่อมต่อกับโซนห้องอาหารหรือโต๊ะรับประทานอาหารจนดูเหมือนเป็นพื้นที่เดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น บางบ้านที่พื้นที่ไม่มากนักอาจจะเชื่อมต่อพื้นที่กับห้องนั่งเล่นเลยด้วย ดังนั้นจึงต้องให้ความสำคัญกับการตกแต่งพื้นที่นี้ไม่น้อยไปกว่าพื้นที่อื่น ๆ

สำหรับแนวคิดในการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ที่เหมาะกับการแต่งบ้านโมเดิร์นโทนสีขาว-ดำ พื้นที่ทำครัวและเคาน์เตอร์อุปกรณ์ทำอาหารต่าง ๆ อาจจะตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวัสดุที่ทำด้วยไม้และโต๊ะหินอ่อน ซึ่งการจัดวางโต๊ะหินอ่อน กลางพื้นที่ทำครัวสามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะจัดเตรียมวัตถุดิบ โต๊ะอาหาร และบางครั้งก็ประยุกต์เป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ด้วย

ส่วนพื้นที่รับประทานอาหารนั้น โต๊ะหินอ่อน ราคาไม่แพงแบบเป็นเซท หลายดีไซน์ ก็คือฟังก์ชันในการตกแต่งที่สำคัญ และเป็นโต๊ะที่มีความแข็งแรง ทนทาน เข้ากับการใช้พื้นที่ครัวของบ้านได้อย่างดี ให้ความรู้สึกแบบคลาสสิคผสมผสานกับความร่วมสมัย หรือหากมีพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งนอกบ้าน ก็เลือกเป็นโต๊ะหินอ่อน อีกชุดหนึ่ง ที่ไม่จำเป็นต้องมีดีไซน์เหมือนในบ้าน เพราะการนำมาจัดวางนอกบ้าน ไม่เพียงแค่ใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารอย่างเดียว แต่ยังจัดเป็นมุมพักผ่อนสบาย ๆ ได้ พร้อมทั้งเสริมด้วยฟังก์ชั่นการตกแต่งอี่น ๆ ให้น่าสนใจมากขึ้น เช่น หมอนอิง เก้าอี้ทรงเตี้ย เปลญวณ เหล่านี้เป็นต้น

จากเรื่องราวที่ได้นำเสนอไป จะเห็นได้ว่า สไตล์การตกแต่งบ้านไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใดก็ตาม การเลือกใช้ของตกแต่งเป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่งที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ และในขณะเดียวกันก็มีบรรยากาศความแปลกใหม่ น่าสนใจ สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว-ดำ ถือว่าเป็นแนวคิดของคนที่ชอบความเรียบง่าย แต่ดูดีที่สามารถนำไอเดียมาปรับใช้กับบ้านสไตล์นี้ได้อย่างหลากลาย เช่นการใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่ได้แนะนำไป ซึ่งปัจจุบันนี้ โต๊ะหินอ่อนราคาก็ไม่สูงมาก อีกทั้งยังมีดีไซน์โต๊ะหินอ่อนให้เลือกหลายแบบด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close