Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
5 ไอเดียตกแต่ง Dining Table ให้สวยงามและน่าใช้

5 ไอเดียตกแต่ง Dining Table ให้สวยงามและน่าใช้

5 ไอเดียตกแต่ง Dining Table ให้สวยงามและน่าใช้

 

ในวันนี้ เราจะมาแชร์ไอเดียเด็ดๆ ในการตกแต่ง Dining Table ให้สวยงามและน่าใช้กันดีกว่า ใครที่อยากให้โต๊ะกินข้าวดูดีมีสไตล์ แบบว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าว ต้องอ่านบทความนี้

1. การจัดวางดอกไม้และเทียน

การจัดวางดอกไม้และเทียนบนโต๊ะกินข้าวเป็นไอเดียที่คลาสสิกแต่ยังคงเก๋อยู่เสมอ เลือกดอกไม้สีสันสดใสหรือดอกไม้แห้งที่มีสไตล์เข้ากับธีมห้อง วางในแจกันสวยๆ แล้วเสริมด้วยเทียนหอมในแก้วใส เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกและอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

2. การเลือกใช้ชุดจานและช้อนส้อมที่สวยงาม

อย่ามองข้ามชุดจานและช้อนส้อม ลองหาเซ็ตที่มีดีไซน์สวยๆ หรือสีสันเข้ากับ Dining Table และห้องอาหาร การเลือกใช้จานลายสวยๆหรือช้อนส้อมแบบมีสไตล์จะทำให้การรับประทานอาหารดูมีระดับขึ้นมาอีกขั้น

3. การเพิ่มสัมผัสพิเศษด้วยผ้าปูโต๊ะ

ผ้าปูโต๊ะเป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่ทำให้ Dining Table ดูน่าดึงดูดมากขึ้น ลองเลือกผ้าปูโต๊ะลายเก๋ๆ หรือสีที่เข้ากับธีมห้อง จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความรู้สึกพิเศษให้กับมื้ออาหาร ผ้าปูโต๊ะที่มีลวดลายหรือสีสันสดใสจะทำให้โต๊ะกินข้าวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

4. การใช้แท่นวางจานและรองแก้ว

เพิ่มความเรียบร้อยและความหรูหราให้กับ Dining Table ด้วยการใช้แท่นวางจานและรองแก้ว ลองเลือกแท่นวางจานที่ทำจากวัสดุสวยๆ เช่น ไม้หรือหินอ่อน จะช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับโต๊ะ และการใช้รองแก้วก็จะช่วยป้องกันรอยเปื้อนบนโต๊ะด้วย

5. การจัดวางของตกแต่งเพิ่มเติม

อย่าลืมของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ เช่น แก้วน้ำสีสันสดใส ถาดวางขนม หรือที่ใส่ผ้าเช็ดปากแบบมีสไตล์ ของพวกนี้ช่วยเพิ่มรายละเอียดให้โต๊ะกินข้าวดูน่าสนใจและดูมีอะไรมากขึ้น

การจัดวางของตกแต่งเพิ่มเติม

 

การตกแต่ง Dining Table ให้สวยงามและน่าใช้นั้นทำได้แค่ไม่กี่ขั้นตอน ลองเอาไอเดียพวกนี้ไปใช้ดูนะ รับรองว่าโต๊ะกินข้าวของเพื่อนๆ จะดูดี มีสไตล์ และน่าใช้งานมากขึ้นแน่นอน!

 

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close